Logistics toàn cầu-tháng 8 năm 2016

Để giải quyết sự chậm trễ thông quan và thời gian chờ đợi ở biên giới U.S./Mexico, Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ (CBP) và dịch vụ quản lý thuế của Mexico (SAT) triển khai chương trình thí điểm Cargo Processing Thống Nhất tại cảng Arizona của Nogales, sở Mariposa thương mại. Dự án được đăng tải kết quả tích cực trong giai đoạn ban đầu của nó.

Theo hệ thống thông quan cũ, tài xế xe tải nhằm vượt qua giữa hai nước đã được ngừng lại một vài dặm từ biên giới hai bên. Trong khi dừng lại, nhân viên hải quan sẽ kiểm tra giấy tờ của họ, và kiểm tra của họ hàng, đôi khi hỏi rằng tài xế xe tải unload sau đó tải lại toàn bộ lô hàng. Sau đó, họ sẽ vượt qua biên giới và đi qua quá trình này một lần nữa ở phía bên kia. Trước đó, xe tải chờ đợi trung bình từ ba đến gần bốn giờ cho kiểm soát biên giới phải được hoàn thành.

Các dự án chế biến Cargo Thống Nhất đã cắt giảm thời gian chờ đợi khoảng 25 phút, như CBP và SAT cán bộ làm việc với nhau để thực hiện một lần kiểm tra, theo Mexico Hải quan quản trị chung Ricardo Trevino.

logistisc-08-2016
“Thống nhất chương trình Cargo chế biến tiết kiệm thời gian, và nó lưu các bên liên quan thương mại tiền,” Gil Kerlikowske, ủy viên của CBP cho biết, trong một sự kiện truyền thông gần đây. “Điều đó có nghĩa là hàng hóa, đặc biệt là sản xuất mà là tùy thuộc vào mối quan tâm về môi trường, di chuyển nhanh hơn.”

Cảng Nogales cơ sở thương mại hiện có sức chứa khoảng 5.000 xe mỗi ngày. Xe sử dụng chương trình mới phải có C-TPAT chứng nhận, nếu không họ có thể làm thủ tục kiểm tra cũ và thời gian chờ.

Chương trình thí điểm ban đầu được dự kiến kéo dài 90 ngày, nhưng có thể kết thúc sớm do số lượng các ý kiến phản hồi tích cực và dữ liệu đã được thu thập. “Thành thật mà nói, tôi không chắc chắn chúng ta sẽ cần 90 ngày”, Kerlikowske nói.

các chương trình tương tự cũng đã được thử nghiệm tại cảng biển và sân bay trên cả hai bên biên giới, nhưng các dự án Nogales đánh dấu đất cảng nhập đầu tiên để thực hiện thành công chương trình kiểm tra thống nhất.

Cổng Nogales chế biến 256.895 thùng trong năm 2015, theo Bộ Giao thông Vận tải, khiến nó trở thành đất cảng thứ năm bận rộn nhất của mục nhập cho container xe tải trên biên giới Mexico.

“Thông điệp của chương trình này là chúng ta đang làm việc với nhau,” Guillermo Valencia, chủ tịch của Nogales Greater và Santa Cruz Quận Cảng, nói với ổ cắm tin tức địa phương KGUN-9.

“Trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm nay, bạn nghe thấy những điều khác về biên giới”, ông lưu ý. “Border Đây không phải là ở đây để chia rẽ chúng ta, nó là ở đây để kết nối chúng tôi Chúng tôi đang cho mọi người thấy rằng nếu chúng ta làm việc cùng nhau, chúng tôi đến với những ý tưởng tuyệt vời, và có thể làm công việc tuyệt vời..”

Quý II năm 2016 chứng kiến sáp nhập mạnh mẽ và mua lại (M & A) tăng trưởng trong lĩnh vực giao thông vận tải và hậu cần, theo Global Vận tải và Logistics M & A Deals Insights Q2 năm 2016, một báo cáo mới từ tư vấn PricewaterhouseCoopers (PwC).

Hơn 50 thương vụ M & A diễn ra trên toàn cầu trong quý 2. giá trị hợp đồng cho quý là khoảng 34 tỷ đồng, $, giảm 22 phần trăm so với năm 2015, nhưng cao hơn so với quý I năm 2016 20 phần trăm theo báo cáo.

Năm megadeals giao dịch vượt quá $ 1 tỷ transpired trong quý thứ hai, với $ 26,7 tỷ tổng giá trị tiết lộ tổng hợp. Các thương vụ lớn nhất là mua lại Maanshan Dingtai Trái đất hiếm và vật liệu mới Công ty của SF Holding (Group) Co. cho $ 16800000000; lớn thứ hai là mua lại Alaska Air Group của Đức Trinh Nữ cho 4200000000 $. Vận tải đường bộ M & A giá trị giao dịch tăng 69 phần trăm năm qua năm, do giá trị đồng đô la của việc mua lại SF Holding.

Theo báo cáo của PwC, bốn yếu tố sau đây sẽ góp phần tiếp tục hoạt động tích cực để vận chuyển và hậu cần M & A trong tương lai gần:

Một xu hướng năm năm tăng trưởng và phục hồi tại Hoa Kỳ là tín hiệu tốt cho M & A trên tất cả các lĩnh vực.
Các công ty sẽ tiếp tục thuê ngoài logistics của họ và chức năng vận chuyển như hậu cần trở nên phức tạp và công nghệ điều khiển hơn.

Trong quý 2 năm 2016, 51 vụ sáp nhập và mua lại được môi giới. tổng giá trị $ 34 tỷ giao dịch của họ đã tăng 20 phần trăm từ Q1 năm 2016, nhưng thấp hơn so với Q1 2015 22 phần trăm.

Kenya là mong muốn hoàn thành một trong những dự án giao thông lớn nhất trong lịch sử của nó: một đường sắt dự án $ 13,8 tỷ mà sẽ kết nối các cảng Mombasa đến Nairobi và các bộ phận khác của Đông Phi

Nhà nước Trung Quốc đường bộ và Tổng công ty Bridge (CRBC) đang xây dựng tuyến đường sắt; Ngân hàng Xuất nhập khẩu của Trung Quốc đang tài trợ 90 phần trăm của sự phát triển liên tục của phần Mombasa-Nairobi. CRBC cũng giám sát nhiều dự án liên quan, bao gồm đường bộ xây dựng, cho phép vận chuyển đa phương giữa các tuyến đường sắt mới và cấu trúc đường cao tốc hiện tại của đất nước.

Đây là dự án thú vị cho tương lai kinh tế của Kenya, nhưng nhiều công nhân Kenya không phải là lạc quan. Ngày 01 tháng 8 năm 2016, công nhân tại công trường xây dựng CRBC tại Nakuru đã đình công để đòi tăng lương, đòi $ 5 USD mỗi ngày, thay vì 2,50 $ họ nhận được. Ngày hôm sau, các cư dân của Narok Kenya đã xông vào một trang web xây dựng địa phương, làm bị thương 14 công nhân Trung Quốc.

Mặc dù hai năm khiếu nại rằng CRBC nhập khẩu lao động Trung Quốc, hoạt động theo điều kiện lao động xấu, đánh cắp nước từ các làng địa phương, và có cát từ bãi biển địa phương cho các dự án, công ty duy trì nó đã làm nhiều điều tốt đẹp trong nước. Ví dụ, nó được xây dựng những con đường mới và sửa chữa một số tuyến đường hiện có quan trọng, cung cấp giáo dục cho sinh viên Kenya trong kỹ thuật đường sắt, và lỗ khoan bị chìm trong một số lĩnh vực để cung cấp tiếp cận nguồn nước.

“Chúng tôi thấy mình là không chỉ ở đây để xây dựng một tuyến đường sắt giữa Mombasa và Nairobi,” Steven Zhao, giám đốc quan hệ đối ngoại và hợp tác tại các CRBC nói. “Chúng tôi thấy mình là một đại lý chuyển hóa cho nhân dân trong khu vực chúng tôi hoạt động.”

Các hãng hàng không châu Á-Thái Bình Dương báo cáo một sự gia tăng 3.5 phần trăm trong nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong tháng Sáu so với năm 2015, trong khi năng lực mở rộng 3,6 phần trăm. Thị trường vận tải hàng không châu Á-Thái Bình Dương đã được cải thiện trong những tháng gần đây, đáng chú ý nhất lớn “ở châu Á” thị trường. Mặc dù vậy, sản lượng hàng hóa từ “châu Á mới nổi” tiếp tục phải đối mặt với những cơn gió ngược từ thương mại yếu trong khu vực và trên toàn cầu.

Hãng ở Bắc Mỹ thấy lượng hàng hóa mở rộng 4,3 phần trăm trong tháng Sáu năm 2016, so với cùng kỳ năm ngoái. Công suất tăng 4 phần trăm. sản lượng hàng hóa quốc tế tiếp tục bị một đồng đô la Mỹ mạnh, giữ cho thị trường xuất khẩu của Hoa Kỳ dưới áp lực.

Các hãng hàng không châu Âu gửi một tăng 5.1 phần trăm trong sản lượng hàng hóa và tăng 4,9 phần trăm trong khả năng trong tháng Sáu năm 2016. Việc thực hiện tích cực tương ứng với các dấu hiệu của sự gia tăng đơn hàng xuất khẩu ở Đức trong vài tháng qua. kết quả vận tải điều chỉnh theo mùa cho châu Âu hiện nay đang có xu hướng tăng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thị trường Campuchia
Các mặt hàng xuất khẩu chính từ Việt Nam sang Campuchia là gì

Các mặt hàng xuất khẩu chính từ Việt Nam sang Campuchia bao gồm: Hàng may mặc: Việt Nam là một trong những nước sản xuất...

Vận chuyển hàng hóa đường bộ
Ý nghĩa của vận tải đường bộ

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc duy trì chức năng của các doanh nghiệp...

Thư gửi sếp chuyện của một công nhân Logistics nghỉ việc

NGÀY MƯA ... ĐỌC LẠI THƯ GỬI SẾP CHUYỆN CỦA MỘT ''CÔNG NHÂN'' LOGISTICS NGHỈ VIỆC. ------------ [Ng Linh Ng] Hà Nội, Ngày… tháng …...

Chuỗi cung cấp kỹ thuật số: thực tế của bạn là gì

Chuỗi cung cấp kỹ thuật số có ý nghĩa gì đối với công ty của bạn? Tích hợp nhiều hơn, khả năng hiển thị tốt...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email
Chat zalo