Xu hướng vận tải thương mại 2015

2015-comm-transportation-trendsMọi việc đang diễn ra rất tốt cho các công ty vận chuyển hàng hóa mà nó là thời gian để bắt đầu lo lắng về sự nguy hiểm thực sự bên cạnh các ngành: in ấn 3D.

Tất cả trong tất cả, các ngành công nghiệp vận tải thương mại là ở một vị trí tuyệt vời. Giá nhiên liệu đã giảm và không có khả năng trở lại mức bình lưu bất cứ lúc nào sớm. Lưu lượng giao thông, đặc biệt là tại Hoa Kỳ và một số nước đang phát triển, rất mạnh và dự báo sẽ tiếp tục cải thiện như tác động của suy thoái kinh tế nghiêm trọng gần đây rút đi. Hơn nữa, tầm cỡ của sự suy thoái buộc hầu hết các hãng vận chuyển để cắt giảm chi phí mạnh và xác định cơ hội hiệu quả trong hoạt động của mình chỉ để ở trên mặt nước. Sự thành công của những nỗ lực đó đã sắp xếp rất nhiều các công ty đáng kể, đưa họ vào một vị trí để tiếp tục lợi dụng tăng trưởng thu nhập thực tế, ngay cả khi họ thêm công ăn việc làm và mở rộng.

Khi lần là tốt, như bây giờ, các công ty vận chuyển sẽ là khôn ngoan để đổ ngắn termitis, kiểm tra việc gián đoạn ngay lập tức rõ ràng thật nhưng không phải là có thể trên đường chân trời – để dự đoán hiện nay chứ không phải là phản ứng sau đó. Một sự thay đổi cấu trúc mà chúng tôi tin rằng cần phải được xem xét cẩn thận không phải là ngay cả trong các cuộc thảo luận hiện nay giữa công ty quản lý giao thông vận tải, nhưng nó sẽ có được trước khi dài. phát triển đó là in ấn 3D. Nhìn thấy bởi các nhà sản xuất như là một cách để sắp xếp các hoạt động, nâng cao chất lượng và chi phí thấp hơn, in 3D có những tác động đáng kể đối với cả doanh nghiệp vận tải trong nước và quốc tế, đặc biệt trong việc làm giảm tầm quan trọng của một số tuyến đường giao thông trong khi có thể mở ra những cái mới.

Các đường nét của mối đe dọa

Có lẽ cách nổi bật mà in 3D có thể phá vỡ các ngành giao thông vận tải là thông qua của nó tác động vào những gì đi vào một sản phẩm (manufacturing.net). các mặt hàng truyền thống được sản xuất thường xuyên có hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm các bộ phận mà phải được sản xuất riêng biệt, giao cho một nhà máy, và sau đó lắp ráp. Một sản phẩm được thực hiện trên một máy in 3D, ngược lại, thường có phần ít hơn.

Tác động 3D in của trên Công nghiệp Giao thông vận tải

Khi in 3D trở nên phổ biến hơn, nhiều sản phẩm, bộ phận của họ, hoặc các nguyên liệu cần thiết trong sản xuất của họ có thể được thực hiện tại địa phương – giảm bớt hoặc loại bỏ sự cần thiết phải vận chuyển chúng đến thị trường. Giày dép và đồ chơi, ví dụ, có thể sẽ đòi hỏi ít nhiều vận chuyển trong tương lai bởi vì cả hai đều có chi phí vận chuyển tương đối cao và rất thích hợp cho việc in ấn 3D.

Một ví dụ là vòi phun nhiên liệu máy bay phản lực General Electric. Theo phương pháp truyền thống, thành phần này chứa 18 phần riêng biệt được làm từ nhiều loại vật liệu thô. Tất cả những bộ phận này phải được gia công, đúc, brazed, và hàn trước khi lắp ráp cuối cùng. Bây giờ, các vòi phun được làm từ hợp kim duy nhất sử dụng máy in 3D với một quá trình được gọi là phụ gia sản xuất, trong đó lớp liên tiếp của hợp kim được nấu chảy, có hình dạng, cắt bằng laser, làm lạnh, và sau đó đặt xuống trên đầu trang của mỗi khác để sản xuất phần hoàn thành. Những vòi phun nhẹ hơn, bền hơn, và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn so với những quy ước sản xuất, GE nói.

Hoặc xem xét Strati, một chiếc xe được thiết kế bởi Phoenix dựa trên Local Motors. Trong khi đó, chiếc xe điển hình có hàng chục ngàn các bộ phận, các Strati có ít hơn 50. Cơ thể của chiếc xe được làm từ nhựa nhiệt trên một máy in 3D; phần nonprinted bao gồm động cơ, hộp số, bánh xe và tay lái. Bạn sẽ không thấy một Strati trên đường cao tốc sớm (tốc độ tối đa là khoảng 40 dặm một giờ, và chiếc xe không đáp ứng được nhu cầu sử dụng đường cao tốc), nhưng nó có thể không được lâu trước khi một người nào đó trong khu phố của bạn là công cụ xung quanh trong một các xe điện, mà sẽ nặng khoảng hai phần ba của những gì một chiếc xe điển hình nặng và sẽ bán với giá từ US $ 18,000 và $ 30,000.

Như nhiều loại sản phẩm được sản xuất theo cách này – trực tiếp đến một kết thúc tốt thay vì lắp ráp từ hàng chục, hàng trăm, hoặc hàng ngàn phần – cần phải mua các bộ phận từ nhiều nguồn trên toàn cầu sẽ được giảm bớt. Và đó, lần lượt, sẽ loại bỏ hoặc giảm đáng kể thành phần và nguyên lô hàng, một trụ cột của nhiều mô hình kinh doanh vận tải của khu vực ngày hôm nay.

sự thay đổi có thể xảy ra này sẽ đến trên đỉnh một số điểm yếu trong làn đường vận chuyển thương mại toàn cầu hấp dẫn từ tái củng cố những nỗ lực, trong đó các sản phẩm và các bộ phận các nhà sản xuất, hy vọng để tránh tăng chi phí lao động, vi phạm bản quyền, và các vấn đề chất lượng trong các quốc gia có chi phí thấp, đã bắt đầu di chuyển sản xuất trở lại thị trường trong nước. Mặc dù in 3D (chiến lược + kinh doanh) là chủ yếu được sử dụng để tạo ra nguyên mẫu ngày hôm nay, khi nó trở nên không thể thiếu để sản xuất toàn diện trong vài năm tới – ban đầu trong các lĩnh vực như sản phẩm dụng cụ và đồ trang sức tùy chỉnh và sau này trong các sản phẩm cơ khí hoàn chỉnh – có thể thêm đà quan trọng cho xu hướng tái củng cố.

Ai bị tổn thương

Trong một chiến lược và phân tích của các ngành công nghiệp gần hai chục gần đây, chúng tôi thấy rằng nhiều như 41 phần trăm của doanh nghiệp vận tải hàng không và 37 phần trăm của doanh nghiệp container đường biển là gặp rủi ro do in ấn 3D. Khoảng một phần tư của các doanh nghiệp vận tải hàng hóa vận tải đường bộ cũng là dễ bị tổn thương, do sự suy giảm tiềm năng trong hàng hóa mà bắt đầu là hàng hóa hàng không hay như container trên tàu và cuối cùng là cần một số hình thức của giao thông vận tải đường bộ. công ty đường sắt không phải là dễ bị tổn thương vì các hàng hóa được chuyên chở – thường vật liệu rời như than đá, hạt, và chất lỏng – không cho vay mình để phương thức vận tải khác.

Đi sâu vào các dữ liệu này, chúng tôi xác định được các ngành công nghiệp có nhiều khả năng giảm sự phụ thuộc của họ vào các tàu thương mại vì sản xuất 3D. Sử dụng phù hợp cho việc in ấn 3D như một thước đo và tỷ lệ phần trăm của tổng chi phí vận chuyển là khác, chúng tôi thấy rằng giày dép, đồ chơi, sản phẩm gốm sứ, điện tử, nhựa có tiềm năng lớn nhất cho sự gián đoạn. Các lĩnh vực như hàng dễ hỏng và dược phẩm, tuy nhiên, tìm 3D in một ít lựa chọn khả thi.

Điểm mấu chốt cho việc in ấn 3D vẫn còn một vài năm nữa, vì vậy chúng tôi không cho rằng công ty vận tải thực hiện đầu tư lớn hay thay đổi bán buôn để chứa sự xuất hiện của công nghệ này. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng một nghiên cứu chẩn đoán là rất quan trọng, vì vậy mà các công ty vận tải có một hình ảnh rõ ràng và dự đoán tốt những gì lựa chọn của họ như là khối lượng và sự đa dạng của các sản phẩm được thực hiện trên máy in 3D bắt đầu gia tăng.

Khác nhau, từ ít đến chủ động nhất, các tùy chọn bao gồm:

Ở khóa học. Đây là sự lựa chọn đúng đắn cho các công ty vận chuyển mà không tin in 3D sẽ làm cho một sự khác biệt đáng kể trong các tài khoản khách hàng của họ.

Cân đối lại. Đây là bước đi đúng đắn cho các công ty vận tải tin in 3D sẽ biến đổi một số danh mục sản phẩm của họ, nhưng không phải người khác. Nó liên quan đến việc chuyển đổi danh mục đầu tư đối với các sản phẩm ít có khả năng đổ vỡ.

Điều chỉnh mạng. Đây là chiến lược đúng đắn nếu các công ty vận chuyển tin mạng trong nước hiện tại của họ không được vị trí tốt cho sự phát triển của sản xuất và vận chuyển nội địa hóa. Nó liên quan đến việc đánh giá và thiết kế lại mạng cho di chuyển nội địa hóa hơn.

Giới thiệu dịch vụ mới. Tại các công ty vận tải mà tin in 3D sẽ tạo ra một số cơ hội về cơ bản mới (ví dụ, cho phép họ tự xem mình là “nhà vô địch chuỗi cung ứng nguyên liệu”), nó sẽ làm cho tinh thần để đặt nền móng cho một số dịch vụ hậu cần hoàn toàn mới .

Trong lịch sử, hồ sơ công ty vận tải ‘của dự đoán tác động của thay đổi công nghệ đã được đốm. MO của họ đã thường được chờ đợi cho đến khi một công nghệ đến hiệu lực và sau đó tìm ra một phản ứng. Thời gian biểu không chắc chắn cho việc áp dụng rộng rãi hơn 3D in ấn – và việc không thể biết chắc chắn mà các công ty sẽ nắm lấy nó – có thể cám dỗ giám đốc điều hành giao thông vận tải để lựa chọn một phương pháp phản ứng với công nghệ này, quá. Nhưng độ sâu của những thay đổi đó in 3D cuối cùng sẽ mang lại cho sản xuất lập luận chống lại thụ động. Thay vì “chờ xem”, chúng tôi khuyên nên nhìn trộm xung quanh góc để tìm hiểu xem có thể có bất cứ bước giá trị tham gia bây giờ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hải quan, xuất khẩu, thuế nhập khẩu như ở Campuchia là gì?

Hầu hết các nhà giao nhận hoạt động tại Campuchia sẽ chăm sóc của thuế hải quan trong trường hợp lô hàng vận chuyển lớn....

Thị trường Campuchia
Các mặt hàng xuất khẩu chính từ Việt Nam sang Campuchia là gì

Các mặt hàng xuất khẩu chính từ Việt Nam sang Campuchia bao gồm: Hàng may mặc: Việt Nam là một trong những nước sản xuất...

Dịch vụ logoistics Railex USA

Railex là một giải pháp đầy đủ dịch vụ, kiểm soát nhiệt độ, giao thông vận tải và hậu cần quốc gia bao gồm đa...

Xử lý sự cố cước cụ thể với Freight Shipping

TỔNG QUAN Khi giao dịch với Freight Shipping có nhiều biến đổi có thể ảnh hưởng như thế nào với tỷ lệ được tính toán....

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email
Chat zalo