BÁO CÁO CHỈ SỐ VẬN TẢI CASS THÁNG 9 NĂM 2016

Sau khi cung cấp một tia ‘xấu ít’ hy vọng trong tháng Tám (chỉ giảm 1,1% so với năm ngoái và tăng 0,4% liên tục), các lô hàng dữ liệu Cass Freight Index vào tháng thất vọng, cung cấp nhận thức rằng August chỉ cho chúng tôi ‘hy vọng sai lầm. ” dữ liệu Tháng chín một lần nữa tín hiệu rằng khối lượng lô hàng tổng thể (và giá cả) tiếp tục là yếu trong hầu hết các chế độ, với mức tăng của biến động như tất cả các cấp trong chuỗi cung cấp (sản xuất, bán buôn, bán lẻ) tiếp tục cố gắng và làm việc xuống mức tồn kho. Điều đó nói rằng, đã có một vài khu vực của sự phát triển, chủ yếu liên quan đến thương mại điện tử, với mức độ thấp hơn của việc mở rộng được nhiều kinh nghiệm trong chế độ quá cảnh phục vụ các ngành công nghiệp ô tô và nhà ở / công trình. Tất cả điều này thêm lên đến khối lượng vận chuyển thấp hơn trong tháng trên YoY (Năm-over-Năm) cơ sở, đánh dấu tháng thứ mười chín của suy giảm trong năm qua năm. Mặt đáy của suy thoái công nghiệp ở Mỹ bắt đầu từ tháng ba năm 2015 tiếp tục đè nặng lên khối lượng tổng thể.

cass-freight-index-september-2016

Trong một sự đảo ngược vai trò từ tháng trước, nó là Index Chi Cass Freight đó đã cho chúng tôi một tia hy vọng ban đầu của tiềm năng. Chi tiêu (hoặc tổng số tiền chi cho cước vận chuyển) đã tăng 5,2% tuần tự, và tỷ lệ so với năm ngoái co dường như là ‘ít xấu’ vì nó chỉ ký hợp đồng 3,8% (thấp hơn nhiều so với tỷ lệ co tháng năm, tháng sáu, tháng bảy, và tháng Tám; giảm 10,1%, 8,8%, 5,1% và 6,3% tương ứng). Chúng ta thấy sự gia tăng này là kết quả của sự gia tăng ổn định trong giá nhiên liệu trong sáu tháng qua và không phải là gia tăng quyền định giá của bất kỳ chế độ duy nhất. Như một ví dụ, các độc quyền Cass Tải trọng xe tải Linehaul giá chỉ số (không bao gồm nhiên liệu) giảm 3,5% trên cơ sở so với năm ngoái trong tháng Chín.

Chúng tôi tiếp tục khẳng định rằng ngành công nghiệp vận tải cung cấp một trong những đáng tin cậy hơn đọc trên nhịp đập của nền kinh tế trong nước, vì nó cung cấp đầu mối về sức khỏe của cả hai sản xuất và lĩnh vực bán lẻ. Chúng ta nên lưu ý rằng, cũng như phục hồi đầu tiên công nghiệp dẫn đầu (2009-2014) kể từ năm 1961 đã kết thúc, và sự chuyển đổi từ ‘gạch và vữa’ bán lẻ thương mại điện tử / omni-kênh tiếp, chúng ta đang trở nên tập trung hơn vào các số tải chuyển bằng xe tải và ít tập trung vào số lượng tấn di chuyển bằng xe tải. Trọng tải bản thân vẻ đang phát triển (ba tháng di chuyển trung bình 2,88 không điều chỉnh theo mùa). Số lượt truy cập này, tải trọng xe tải đã ký hợp đồng với doanh nghiệp trên cơ sở so với năm ngoái bốn trong sáu tháng cuối năm 2016. Không có vấn đề làm thế nào nó được đo, dữ liệu ra khỏi ngành công nghiệp vận tải đường bộ đã được cả hai dễ bay hơi và uninspiring.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

https://www.24hvanchuyen.com/quan-ly-chuoi-cung-ung-se-thay-doi-nhu-the-nao-trong-5-nam-toi.html
Quản lý chuỗi cung ứng sẽ thay đổi như thế nào trong 5 năm tới?

Quản lý chuỗi cung ứng đang trải qua một sự thay đổi lớn vì sự phát triển của các công nghệ và xu hướng kinh...

Là cơ sở lưu trữ có sẵn tại Campuchia?

Dịch vụ kho tàng đang ngày càng được cung cấp bởi các công ty giao nhận vận tải.Hợp nhất Freight Stations (CFS) cũng rất hữu...

Chuỗi cung cấp kỹ thuật số: thực tế của bạn là gì

Chuỗi cung cấp kỹ thuật số có ý nghĩa gì đối với công ty của bạn? Tích hợp nhiều hơn, khả năng hiển thị tốt...

Thư gửi sếp chuyện của một công nhân Logistics nghỉ việc

NGÀY MƯA ... ĐỌC LẠI THƯ GỬI SẾP CHUYỆN CỦA MỘT ''CÔNG NHÂN'' LOGISTICS NGHỈ VIỆC. ------------ [Ng Linh Ng] Hà Nội, Ngày… tháng …...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email
Chat zalo